ม้าลายหูพึ่งหลัง”เฟอร์มิโน”อาจแยกทางหงส์

21

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน สามารถยุติความสัมพันธ์ระยะยาวกับลิเวอร์พูลท่ามกลางความสนใจจากยูเวนตุสตามรายงานของ Calciomercatoweb 

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้เป็นแกนนำของหงส์แดงภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่เขาได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว สิ่งนี้ทำให้ดิโอโก้ โจต้าได้รับเลือกเป็นประจำเพื่อเป็นกองหน้าตัวเป้า และขณะนี้มีการแข่งขันเพิ่มเติมกับการมาถึงของดาร์วิน นูนเญซ

ดังนั้น เฟอร์มีโน่จึงกลายเป็นกองหน้าตัวเลือกที่สามในทีม และอาจกระตุ้นให้เขาเดินหน้าต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ปัจจุบันเฟอร์มิโน มีมูลค่าประมาณ 26 ล้านปอนด์ แต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สโมสรใดจะยอมรับความเสี่ยงในเรื่องของอาการบาดเจ็บของแข้งรายนี้

อย่างไรก็ตาม การแลกเปลี่ยนบางส่วนอาจเป็นตัวเลือก ยูเวนตุสเตรียมยื่นข้อเสนอราวๆ 9 ล้านปอนด์ บวกกับ อาเดรียง ราบิโอต์ เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้

Roberto Firmino could end his long-term association with Liverpool amid interest from Juventus, Calciomercatoweb claims.

The Brazil international has been a mainstay for the Reds under manager Jurgen Klopp, but he was largely injured last term.

This saw Diogo Jota get the regular nod to lead the line, and there is now further competition with the arrival of Darwin Nunez.

แบ่งปัน