เอแมร์ซอนบอกโดนคอนเต้ด่าตลอดเว

27

เอแมร์ซอน รอยัล แบ็กขวาจอมบุุกของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมมักจะเรียกร้องจากเขามากขึ้นเสมอ

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เข้ามาคุมทีมในเดือนพฤศจิกายน หลัง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ถูกไล่ออกเพียง 4 เดือนที่เข้ามาคุมทีม มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่มีแรงบันดาลใจของ สเปอร์ส เพราะทีมสามารถจบอันดับ 4 และได้กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง

มีการฝึกร่างกายบ้าง บ้างครั้งเราทำการซ้อมที่เข้มข้น เมื่อมันจบ ผมสิ้นสุดการซ้อมแทบตายรอยัล เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ ESPN Brasil

ผมมาถึงการซ้อมในวันถัดไป และเขา (คอนเต้) แบบ เอแมร์ซอน ผมไม่ชอบการซ้อมของคุณเมื่อวาน มันเป็นไปไม่ได้ หลังจากนั้นผมเริ่มที่จะบ้า ทำไมคุณไม่ชอบการซ้อมของผมเมื่อวาน? ผมให้ชีวิต จบการซ้อมแทบตาย

แต่หลังจากนั้นผมเช็ก GPS ผมสบายดี ดีกว่าหลายๆ คน ในกลุ่มคนที่ดีที่สุด หลังจากนั้นผมพูดว่า ดูที่ GPS ผมซิ ไม่ แต่คุณสามารถทำได้อีกมาก

หลังจากนั้นผมจบการซ้อมแบบผิดหวัง เขาบอก คุณดู นั้นเป็นวิธีที่คุณต้องฝึกฝน เราเพิ่มด้านกายภาพ และหลังจากนั้นเขาเพียงตะโกนชื่อผม แต่มันดี มันแสดงว่าเขาต้องการช่วยเหลือผม

Emerson Royal makes big Antonio Conte admission as Tottenham future remains uncertain

Emerson Royal has opened up about what it is like training under Antonio Conte at Tottenham, after his first season in England

แบ่งปัน