ผีไม่เร่งขอคำตอบเอริคเซ่น-เชื่อมั่นได้เซ็นร่วมทัพ

27

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เร่งรีบหรือเพิ่มความกดดันใดๆ ให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ในการตัดสินใจเรื่องอนาคต

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวางข้อเสนอที่ดีให้ตัวแทนของเอริคเซ่นไปแล้วและการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายในการเลือกต้นสังกัดใหม่จะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะล้วนๆ

สกายสปอร์ตสื่ออังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทราบดีว่าการตัดสินใจอนาคตของเอริคเซ่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีอีกหลายเหตุผลให้ต้องพิจารณาควบคู่กันหลังจากประสบปัญหาภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันมาจากศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่าถึงตอนนี้เอริคเซ่นมีโอกาสสูงที่จะพิจารณาเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปและสองตัวเลือกสุดท้ายคือเบรนท์ฟอร์ดทีมที่เซ็นสัญญาระยะสั้นลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับอีกทีมคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ผีแดงเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่ามีโอกาสดีที่จะคว้าตัวเอริคเซ่นจากการที่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเคยไปร่วมซ้อมกับอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมต้นสังกัดเก่าหลังยกเลิกสัญญากับอินเตอร์มิลานจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเอริคเทนฮากซึ่งเป็นเทรนเนอร์ทีมดังของเนเธอร์แลนด์สในตอนนั้น

Christian Eriksen ‘hours’ away from decision and more Manchester United transfer rumours

Man Utd are eyeing up a deal for the Denmark international, although Brentford are still hopeful of retaining his services.

แบ่งปัน