แข้งช้างศึกสวมบทบาทเป็นตัวละครในหนัง

19

ถอดแนวคิด 7 แข้งช้างศึก กับทัศนคติในการเล่นฟุตบอล ผ่านบทบาทของตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบในหนังดังหรือซีรีส์ แต่ละคนจะชื่นชอบตัวละครใดเป็นพิเศษ และเพราะอะไรถึงชื่นชอบตัวละครเหล่านั้น ไปติดตามกันครับ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

อดิศักดิ์ ไกรษร : เจมส์ ที. เคิร์ก จากเรื่อง Star Trek

“เป็นตัวละครที่โดนวิจารณ์การกระทำหรือการตัดสินใจตลอด แต่เขายังเชื่อมั่นทำต่อไปเพื่อเป้าหมาย ผมเองก็โดนวิจารณ์มาตลอดเหมือนกัน แต่สิ่งที่ผมโฟกัสคือการแข่งขันในสนาม และทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

พรรษา เหมวิบูลย์ : คริส การ์ดเนอร์ 0kdเรื่อง The Pursuit of Happyness (วิล สมิธ แสดงเป็น คริส การ์ดเนอร์)

จุดเริ่มต้นของผมอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จเหมือนที่เห็นในปัจจุบัน ซึ่งคล้ายกับตัวละคร คริส ที่โชคไม่เข้าข้างจนแทบไม่เหลืออะไรในชีวิต แต่ผมเลือกที่จะพยายามหาหนทางต่อสู้ของตัวเอง จนพาตัวเองประสบความสำเร็จในทุกวันนี้”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "foBVO @CHANGSUEK THAILAND ไม่ว่าอิปโปจะอยู่ในสถานการณ์ ที่ยากแค่ไหน แต่เขาไม่ยอมแพ้ กัดฟันสู้ ฝ่าฟันทุกอุปสรร์คไปให้ได้ เช่นเดียวกับผมที่พยายามโฟกัส กับฟุตบอลอย่างเดียวแล้วลุย ทุกอุปสรรคที่เข้ามา THAILAND 13 ศุภนันท์ บุรีรัตน์ มาคุโนะอุจิ อิปโป เรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน"

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ : มาคุโนะอุจิ อิปโป จากเรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน

“ไม่ว่าอิปโปจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากแค่ไหน แต่เขาไม่ยอมแพ้ กัดฟันสู้ ฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปให้ได้ เช่นเดียวกับผมที่พยายามโฟกัสกับฟุตบอลอย่างเดียวแล้วลุยทุกอุปสรรคที่เข้ามา”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "foB0 @CHANGSUEK THAILAND บุคลิกของ ฮอปเปอร์ ดูเหมือนไม่ สนใจใครไม่ว่าจะเป็น คำวิจารณ์หรือคำชม เพราะเขา โฟกัสแต่หน้าที่ของตัวเอง ผมเองก็มีหน้าทำงานหนัก ของตัวเองมาตลอดไม่จำ เป็นต้องบอกให้ใครรู้แต่ทุกคน จะได้เห็นเองจากความสำเร็จ ที่มาจากความพยายามของผม pan Dan ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จิม ฮอปเปอร์ เรื่อง STRANGER THINGS"

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน : จิม ฮอปเปอร์ จากเรื่อง Stranger Things

“บุคลิกของ ฮอปเปอร์ ดูเหมือนไม่สนใจใครไม่ว่าจะเป็นคำวิจารณ์หรือคำชม เพราะเขาโฟกัสแต่หน้าที่ของตัวเอง ผมเองก็ก้มหน้าทำงานหนักของตัวเองมาตลอด ไม่จำเป็นต้องบอกให้ใครรู้ แต่ทุกคนจะได้เห็นเองจากความสำเร็จที่มาจากความพยายามของผม”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

ศศลักษณ์ ไหประโคน : วิคเตอร์ นาวอร์กี้ จากเรื่อง The Terminal (ทอม แฮงค์ แสดงเป็น วิคเตอร์ นาวอร์กี้)

โชคชะตาทำให้ครั้งหนึ่งเขาต้องเจออุปสรรคที่ยากมากๆ ในชีวิต แต่เขาเลือกที่จะหาทางสู้ด้วยตัวเอง ครั้งหนึ่งในวัยเด็กผมก็ต้องเจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน และผมเลือกที่จะสู้ หาทางของตัวเองจนพาชีวิตมาถึงจุดนี้”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "foBt @CHANGSUEK THAILAND กัปตันอเมริกา ไม่ได้มีพรสวรรค์ พลังฮีโร่ติดตัวมาตั้งแต่แรก แต่เขามี พรแสวงและความพยายามจนวันหนึ่ง ได้ับ ( อยู่ในทีมชาติไทย 5 จักพัน ไพรสุวรรณ กัปตัน อเมริกา เรื่อง CAPTAIN AMERICA"

จักพัน ไพรสุวรรณ : กัปตันอเมริกา จากเรื่อง Captain America

“กัปตันอเมริกา ไม่ได้มีพรสวรรค์พลังฮีโร่ติดตัวมาตั้งแต่แรก แต่เขามีพรแสวง และความพยายาม จนวันหนึ่งได้รับโอกาสจากความพยายามของเขา ผมเองก็สู้มาตลอดหวังว่า วันหนึ่งจะเป็นของเรา แล้วก็มีโอกาสกับ บีจี ปทุมฯ จนวันนี้ผมได้มายืนอยู่ในทีมชาติไทย”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

ชญาวัต ศรีนาวงษ์ : แอร์โรว์ จากเรื่อง Arrow

“เขาเคยติดเกาะอยู่ในป่า หลายคนคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่เขาพยายามต่อสู้เพื่อกลับมาอีกครั้ง ผมเองเคยบาดเจ็บจนหายหรือช่วงผลงานเลวร้ายจนหายไปจากทีมชาติไทย แต่ผมพยายามพัฒนาสู้ทุกอุปสรรคเพื่อกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้ง”

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #ฟุตบอลทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #AFCAsianCup #AsianCup2023

แบ่งปัน