อัลบายัน 4 กัปตันบาร์ซ่าพร้อมช่วยทีมเสมอ

22

จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาและกัปตันทีมทั้ง 3 คนของสโมสร ยินดีช่วยต้นสังกัดเสมอโดยเฉพาะเรื่องการลดค่าจ้างหรือเลื่อนเวลารับเงินเดือน

บาร์ซ่า ต้องการเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจบแค่อันดับ 2 ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมคู่อริที่คว้าแชมป์ถึง 13 แต้ม หรือการไม่มีแชมป์ติดมือด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาด้านการเงินจากภาวะหนีสิ้น ทำให้พวกเขาไม่สามารถซื้อแข้งเข้ามาได้เต็มที่เหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงต้องการลดค่าเหนื่อยนักเตะอาวุโสหลายคน เพื่อให้ลงทะเบียนแข่งขันในลีกฤดูกาลหน้าได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร สำหรับ แบ็คซ้ายทีมชาติสเปน ที่ดำรงตำแหน่งเป็น 1 ใน 4 กัปตันทีม อาซูลกราน่า ด้วย

สิ่งที่ผมจะพูดกับสโมสร ผมจะพูดเป็นการส่วนตัว ปีที่แล้วผมจัดแถลงข่าว ไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยในความมุ่งมั่นของบรรดากัปตันทีม เรารู้ถึงสถานการณ์ที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่ ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผมเอื้อมไม่ถึงหรือสิ่งที่สื่อพูด เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วย กัปตันทีมทั้ง 4 คนจะทำเช่นนั้น นั่นคือหนทางที่จะไป เรามุ่งมั่นกับ บาร์เซโลน่า มาตลอดแข้งวัย 33 ปี กล่าว

ใช่, ผมจินตนาการถึงภาพ (กัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า) จะทำซ้ำแบบเดิม ผู้คนจะโหวต มีนักเตะอายุน้อยจำนวนมากและผู้เล่นประสบการณ์ก็ต้องมีความสำคัญเช่นกัน เราต้องแข่งขันกันทุกตำแหน่ง เมื่อคุณมีการแข่งขัน คุณจะทำได้ดีกว่ามากในสนาม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ เซร์จี้ (โรเบร์โต้) อยู่กับเราอีกหนึ่งปี เขาไม่ใช่ผู้เล่นสะดุดตา แต่เขาสำคัญมากกับทีม

Jordi Alba said he will help Barcelona over salary cuts

Jordi Alba spoke in a press conference ahead of Spain’s game against the Czech Republic. He was asked about taking a salary cut at Barcelona to help the club.

แบ่งปัน