“โรนัลโด้” ยันแฮปปี้กับ แมนฯ ยู พร้อมช่วย “เทน ฮาก” กู้วิกฤต

29

.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยความผิดหวัง หลังพลาดอันดับท็อปโฟร์ และไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อาจอำลาทีม เมื่อภายในทีมกำลังมีการปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งกุนซือคนใหม่ ทีมงาน รวมไปถึงปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปจำนวนมาก กระทั่งล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่สโมสรแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก รวมไปถึงอนาคตของเขากับสโมสรด้วย

“ผมยังคงมีความสุขมากๆ กับการอยู่ที่นี่ ผมรู้ว่า เทน ฮาก ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ และเขาคือโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราจำเป็นต้องให้เวลาเขา และสิ่งต่างๆ จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปตามที่เขาต้องการ ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ ผมหวังว่าเขาจะโชคดี เรามีความสุขแล้ว แล้วก็ตื่นเต้นกันมาก มาเชื่อกันนะว่าฤดูกาลหน้าเราจะคว้าถ้วยรางวัลมาครอง

ผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปอยู่ในที่ที่พวกเขาควรอยู่ บางทีมันอาจใช้เวลา แต่เรายังเชื่อมั่น ผมยังมีแรงกระตุ้นในการทำงานหนักต่อไป ผมยังรักในแพสชั่นของเกมนี้ คนยุคใหม่จะเป็นอนาคตใหม่ของสโมสร ผมเห็นด้วยที่เราควรให้โอกาสนักเตะหนุ่ม เพราะพวกเขาคืออนาคต แต่คุณก็ต้องช่วยพวกเขาด้วย เพราะความกดดันในการเล่นพรีเมียร์ลีกเยอะเหลือเกิน ซึ่งผมเชื่อว่านี่คือลีกที่ยากที่สุดในโลก คุณต้องให้เวลาและโอกาส เพื่อให้พวกเขาเจริญเติบโต แน่นอนว่า หากเด็กๆ ขอคำแนะนำจากผม ผมจะแสดงทัศนคติของตัวเองให้พวกเขารับทราบ”

.

.

.

แบ่งปัน