โรนัลดินโญ่งงใจแฟนเปแอสเชใส่ดาวดัง

34

โรนัลดินโญ่ ตำนานแนวรุกบราซิล ออกมาตั้งคำถามถึงแฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โห่ใส่บรรดาสตาร์ดังในทีมชี้หากปรับตัวได้จะกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

โดยทัพเปแอสเชในซีซั่นนี้เดินหน้าเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจด้วยการดึง ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามาสู่ทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่แม้จะคว้าแชมป์ลีกเอิงมาได้สำเร็จแต่รายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่เป็นเป้าหมายหลักกลับจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมเท่านั้น ทำให้บรรดาแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจจนโห่ใส่ทีมในวันฉลองแชมป์

ผมไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร ทั้งหมดนั้นเป็นยอดนักเตะทั้งนั้น

คุณอยากเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างเลยหรอ? คุณอยากได้อะไร นักเตะที่ห่วยแตกที่สุดในโลกหรอ? เราต้องรอให้พวกเขาเข้าใจในแนวทางการใช้ชีวิต และการเล่นฟุตบอลใหม่ๆก่อน แล้วที่เหลือจะค่อยๆมา การปรับตัวมันเป็นเรื่องปกติเพื่อทำสิ่งต่างๆให้ดี

เนย์มาร์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาบาดเจ็บไปหลายครั้งในปีนี้ เมื่อเขากลับมาฟิตพร้อม 100% เขาจะเป็นนักเตะที่พิเศษ สำหรับทีมนี้ เนย์มาร์ , ดิ มาเรีย , เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ได้มาอยู่ด้วยกัน ถ้าคุณไม่มีความสุขกับสิ่งนี้ คุณอยากได้ใครมาเล่น

Ronaldinho asks questions of PSG fans over Lionel Messi and Neymar treatment

Lionel Messi and Neymar received a hostile reception from Paris Saint-Germain fans after the French giants suffered an embarrassing Champions League exit against Real Madrid

แบ่งปัน