เทนฮากเผยดูใจผีนานค่อยตกปากรับคุม

50

เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยขั้นตอนกว่าจะตอบตกลงคุมทัพยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าต่างฝ่ายก็ศึกษาดูใจกันมานานพอสมควรถึงค่อยร่วมเรียงเคียงหมอน ส่วนเหตุผลที่เขาติดใจปีศาจแดงก็คงเป็นประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่

เทน ฮาก จะแยกทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สิ้นฤดูกาล 2021-22 เพื่อมาเป็นบอส ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปี + 1 ปีออปชั่นทีมหากภาพรวมน่าพอใจ 

ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่สวยงาม แต่งานของผมก็ยังไม่ได้เริ่ม ประการแรกผมอยากสร้างสมรรถนะร่างกายที่ดีแก่ผู้เล่นกัน ดังนั้นทุกรายลเอียดต้องใส่ใจพิเศษ

ส่วนตัวก็ทราบว่าขั้นตอนคัดสรรผจก.ทีมใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างจู้จี้ พวกเขาทั้งส่งแมวมองมาเช็คมีทีมงานวิเคราะห์ประกอบข้อมูลสัมภาษณ์คนที่เคยร่วมงานกับผม เท่าที่ทราบคือถามหลายคนจริงๆ

พวกเขาไม่เร่งรัด ทางผมก็เช่นกัน งานนี้ดูเหมือนยากแต่ก็ท้าทาย ที่ ยูไนเต็ด มันมีภารกิจที่ต้องสร้าง มีหน้าที่เอาแชมป์ นี่คือสโมสรยิ่งใหญ่เปี่ยมประวัติศาสตร์

ไม่อย่างนั้นคงไม่เรียกสนามเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าโรงละครแห่งความฝัน นี่คือทีมที่คนทั่วโลกหลงรัก ทุกคนทราบประวัติทีมยิ่งยุคทองสมัยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือนย้อนไปไกลกว่านั้น” 

นี่คือขาใหญ่ทศวรรษ ’50, จากนั้นฟุบไปเพราะเหตุเครื่องบินตก แล้วก็ไต่เต้าขึ้นใหม่ นับเป็นประวัติศาสตร์อัน

Erik ten Hag breaks silence on his Manchester United manager interview with exciting promise

Erik ten Hag has won the Dutch league title with Ajax and he’s set to arrive at Man United in the coming weeks.

แบ่งปัน