ป็อกบาปฏิเสธซบเรือใบ พร้อมค้าแข้งลีกอื่นมากกว่า

27

เดวิด ออร์นสไตน์ เหยี่ยวข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้จากอังกฤษ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางร้อยทรงผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริตลอดกาล ในซัมเมอร์นี้

โดย ป็อกบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ และถึงตอนนี้ก็เชื่อว่าเขาลงสนามนัดสุดท้ายให้กับทีมไปแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บ และจะไม่ได้ลงสนามในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมพิจารณาที่จะย้ายไปร่วมทัพ แมนฯซิตี้ ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยคว้าตัวไปร่วมทัพ เพื่อแทนที่ เฟอร์นานดินโญ่

แต่ล่าสุด ดิแอธเลติก รายงานว่า ป็อกบา นั้นตัดสินใจเลือกที่จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ ซิตี้ แม้จะพอใจกับข้อเสนอที่ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ยื่นมาก็ตาม เนื่องจากเขาไม่ต้องการที่จะทรยศ แมนฯยูไนเต็ด นั่นเอง และเวลานี้ก็กำลังพิจารณาที่จะย้ายไป ยูเวนตุส ,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เรอัล มาดริด มากกว่าแม้จะยังไม่มีการตัดสินใจในขั้นสุดท้ายก็ตาม

 Paul Pogba informs Man City of transfer decision after ‘flattering proposal’

Manchester United are set to lose Paul Pogba this summer and rivals Manchester City have emerged as a possible destination having lodged an offer with the Frenchman

แบ่งปัน