“รังนิค” เผย บอร์ดแมนฯยู ปัดคว้ากองหน้า เดือน ม.ค.

42

.

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยเบื้องลึกว่าบอร์ดบริหารปัดโอกาสคว้ากองหน้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง เจอปัญหาขาดแคลนกองหน้าในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล จากการที่ เมสัน กรีนวู้ด เจอคดีฉาว, อ็องโตนี มาร์กซิยาล ย้ายไปเซบีญาแบบยืมตัว, เอดินสัน คาวานี ที่บาดเจ็บต่อเนื่อง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ทำให้เหลือเพียง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ยืนเป็นตัวหลัก

จนทำให้บาครั้งต้องขยับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน แฟร์นันด์ส ไปเล่นตัวบนในหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา โดย รังนิคได้แนะนำกองหน้าหลายรายมาช่วยเสริมทีม แต่ทว่าบอร์ดบริหารมองว่าไม่มีใครมายกระดับทีมได้ในเวลานั้น

“คำตอบที่ผมได้รับในตอนนั้นคือไม่มีนักเตะในตลาดคนไหนที่สามารถช่วยเราได้ มันมีอยู่น้อยมาก และตอนนี้ ดิอาซ อยู่กับ ลิเวอร์พูล , อัลวาเรซ จะไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ,วลาโฮวิช ที่ยังอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ในตอนนั้นเป็นหนึ่งในสามที่รายอยู่ในความคิดของผมเช่นกัน

ตอนนั้นเรามีเวลาสี่วัน และในวันอาทิตย์ผมได้รับแจ้งถึงคดีของ เมสัน กรีนวู้ด แน่นอนว่าตอนนั้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายออกไปแล้ว ผมตระหนักดีว่าภายในสี่วันเราขาดกองหน้าไป และมันสมเหตุสมผลที่เราจะจ่ายตลาดเพราะเรายังลงเล่นสามรายการทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก , เอฟเอคัพ และอันดับสี่ในลีก แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว และมันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย

ผมคุยกับบอร์ด อย่างน้อยผมได้พยายามแล้ว และเราวิเคราะห์ว่าจะยืมนักเตะหรือเซ็นสัญญาอย่างถาวรเลย แต่สุดท้ายคำตอบคือโน

ผมยังเชื่อว่าเราน่าจะพยายามสักหน่อย เวลา 48 ชั่วโมงอาจจะสั้น แต่มันยังเหลือ 48 ชั่วโมง มันคุ้มที่จะลองดู เราคุยกัน แต่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

.

.

.

แบ่งปัน