โยงถึงหงส์!คาร์โลเปิดใจหลังโกงความตายยิงแซงแมนซิตี้

31

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจากพาทีมโกงความตาย ด้วยการเปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว พลิกแซงเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ของการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

รวม 2 นัด โลส บลังโกส ชนะ 6-5 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ และหลังจบเกม เทรนเนอร์มากประสบการณ์วัย 62 ปี ชาวอิตาลี ได้กล่าวว่า! “ผมมีความสุขมากๆ ที่เราเข้ารอบชิงชนะเลิศ”

“ขอยกเครติตให้กับนักเตะและแฟนบอลที่ช่วยผลักดัน มันเป็นเกมที่สุดแสนจะเข้มข้นที่เราเล่นได้ดีมากๆ การคว้าชัยชนะจำเป็นต้องมีโชคช่วยด้วย พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่พวกเราเองก็ไม่เคยยอมแพ้ เราทุ่มเทแรงกายสุดตัว เรามีทุกอย่าง ทั้งความเสียสละ, พละกำลัง และความภาคภูมิใจในการเล่นเพื่อสโมสรก็มีส่วนเช่นกัน”

และได้พูดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แอนฟิลด์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในเกมนัดชิงชนะเลิศ ให้ฟังว่า! “ระหว่างผมและเขาเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ผมให้ความเคารพทั้งเขาและทีมสต๊าฟฟ์โค้ช เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เราเคยเจอกันมาแล้วหลายครั้ง การเจอกันในครั้งนี้ มันจะเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศที่วิเศษมากๆ มันจะออกมาสูสีสุดๆ”