ตำนานหส์แดงแนะเทน ฮากดึงสองแข้งคนนี้

39

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แนะนำ เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซื้อ ดีแคลน ไรซ์ กลางรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สิ่งสำคัญที่  เทน ฮาก ต้องคิดให้หนักหลังรับงานคุมทีม แมนฯยู ก็คือจะเก็บใครไว้ในแผนการสร้างทีมบ้าง และจะซื้อใครเข้ามาเพิ่มเป็นเบอร์แรก ๆ เพราะมันสำคัญต่อการออกสตาร์ทของตัวเองอย่างยิ่งยวด ด้วยความที่โลกแห่งฟุตบอล เรื่องดีเรื่องร้ายสามารถผกผันเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นหากคุณซื้อนักเตะที่ใช่มาได้สำเร็จ ก็อาจเปลี่ยนแปลงโชคชะตาที่มันเคยดิ่งเหวให้กลับไปบินสูงได้ในพริบตาเช่นกัน

คำถามคือ แล้วใครล่ะคือนักเตะที่ใช่สำหรับ แมนฯยู และ เทน ฮาก ? ผมเองก็ยังหาคำตอบที่แน่นอนไม่ได้เหมือนกัน บางทีอาจเป็น ไรซ์ ซึ่งถ้าเชียร์ออกนอกหน้าล่ะก็ แฟน ๆ เวสต์แฮม เอาผมตายแน่นอน แต่ที่แน่ ๆ คือพวกเขาต้องซื้อผู้เล่นที่ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว สามารถทำผลงานเข้าตาบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้ทันที ซึ่ง ไรซ์ ตอบโจทย์นี้อยู่แล้ว ที่เหลือคือการปรับจูนของโค้ชใหม่ล้วน ๆ เลย ส่วนอีกคนที่น่าจะเวิร์คมาก ๆ ก็คือ เคน แต่ผมไม่รู้ว่า แมนฯยู จะเอาบารมีจากไหนไปดึงเขามาร่วมทีม เพราะ สเปอร์ส ระดับเหนือกว่าชัดเจน ซึ่งผมหมายความว่าเขาเป็นคนที่ช่วยยกระดับทีมได้เท่านั้น ไม่ได้บอกว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นจริง

Erik ten Hag should target Harry Kane and Declan Rice following Manchester United move, says Jamie Redknapp

Under former boss Ole Gunnar Solskjaer and interim manager Ralf Rangnick, United has endured another disappointing campaign, sitting just sixth as the season draws to a close and failing to win any trophies for the fifth year in a row.

แบ่งปัน