ลุ้นคัมแบ็คช้างศึก! มาโน ส่งซิก “เจริญศักดิ์” หลังโขกดับสุพรรณ (มีคลิป)

23

แนวรุกเขี้ยวสมุทร มีลุ้นคัมแบ็คติดธงช้างศึก เมื่อกุนซือใหญ่เข้ามาส่งซิกส์ด้วยตัวเอง หลังโขกพาทีมบุกชนะ สุพรรณบุรี 2-1

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวาสมุทรปราการ ซิตี้ มีลุ้นกลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง เมื่อ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ เข้ามาส่งซิกด้วยตัวเอง หลังจบเกมที่ทำ 1 ประตูช่วยทีมบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันที่ 24 เมษายน 2565

ดาวเตะวัย 24 ปี หายเจ็บ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในรอบเกือบครึ่งปี ก่อนสร้างความแตกต่างให้เห็นได้ทันที เมื่อโขกทำประตูช่วย เขี้ยวสมุทร บุกมาคว้า 3 แต้มสำคัญเหนือ ช้างศึกยุทธหัตถี พร้อมช่วยให้ทีมมีลุ้นอยู่รอด บนไทยลีกต่อไป

“ลูกนี้เพื่อครอบครัวที่อยู่ให้กำลังใจผมมาตลอด , ลูกนี้เพื่อสโมสรแห่งนี้ ที่เรารัก และ และรับใช้ , ลูกนี้เพื่อแฟนบอลปราการทุกๆคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และลูกนี้ เพื่อต่อลมหายใจของทีมออกไป ยังไม่จบฤดูกาล อย่าเพิ่งหมดหวัง” เจริญศักดิ์ โพสต์ความรู้สึก ก่อนที่ มาโน โพลกิ้ง กุนซือช้างศึก จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมดีใจที่เห็นคุณกลับมา!”

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีแผนเข้าแคมป์เก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 พร้อมมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 3 นัด เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน 2565 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน