ผีเล็งปักป้ายขาย 6 แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

25

Mirror สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขายนักเตะ 6 รายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้อนรับการมาของผู้จัดการทีมคนใหม่

ทัพปีศาจแดงเตรียมที่จะความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ในตำแหน่งกุนซือที่ปัจจุบันอย่าง ราล์ฟ รังนิค นั่งแท่นเป็นรักษาการณ์ ก่อนที่ซีซั่นหน้าจะผันตัวไปเป็นผู้อำนวยการกีฬา โดยตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อคือ เอริค เทน ฮาก จากอาแจ็กซ์

ล่าสุดสื่อแดนผู้ดีรายงานว่าทางยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมที่จะขายนักเตะทั้งตัวหลักตัวสำรองออกไปถึง 6 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ไล่มาตั้งแต่ อารอน วาน บิสซาก้า , ฟิล โจนส์ , อเล็กซ์ เตลเลส , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อไปรวมกับงบเสริมทัพซึ่งจะอยู่ที่ราวๆ 200 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาออกจากทีมด้วยทั้ง พอล ป็อกบา , เนมันย่า มาติช , เจสซี่ ลินการ์ด , เอดิสัน คาวานี่ , ฆวน มาต้า และ ลี แกรนท์ รวมแล้วนักเตะที่มีโอกาสย้ายจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดทั้งหมด 12 ราย

Man Utd Transfer News: 12 Out, 4 In?

With Erik ten Hag having been appointed at Manchester United, 12 players reportedly find themselves on the chopping block, including six who are almost confirmed to be leaving the club, while four transfer targets have emerged.

แบ่งปัน