คล็อปป์เผยไม่คุยกับรังนิกเลย ตั้งแต่คุมผี

47

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูล เผยว่าไม่ได้ทำการติดต่อกับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นดั่งอาจารย์ของเขานับตั้งแต่เจ้าของฉายาเดอะ โปรเฟสเซอร์เข้ามารับงานคุมทัพปีศาจแดงก่อนที่ทั้งคู่จะได้ปะหน้ากันอีกครั้งในศึก แดงเดือด ที่แอนฟิลด์ คืนวันอังคารนี้

โดย คล็อปป์ ที่ได้นับอิทธิพลจากแนวทางในการทำทีมของ รังนิก ตั้งแต่ช่วงต้นอาชีพโค้ชของเขา ด้วยปรัชญา เกเก้น เพรสซิ่ง จนมาประสบความเร็จทั้งกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในสายงานอาชีพเป็นไปด้วยดีมาตลอด และได้มีการติดต่อพูดคุยกันมาเสมอ อย่างไรก็ตามก่อนเกมแดงเดือด คืนนี้ กุนซือเฮฟวี่เมทัล ได้เผยว่าเขานั้นไม่ได้ติดต่อกับ รังนิก อีกเลย ตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาคุมทัพปีศาจแดง

ความสัมพันธ์ของผมกับ รังนิก ได้ถูกพักเอาไว้ เราไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่เขามาอยู่ในอังกฤษ เนื่องจากเขาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงความเคารพซึ่งกันและกัน ผมเคารพงานของเขา เขาเคารพงานของผม ผมไม่ต้องการทำให้เป็นเกมระหว่าง คล็อปป์ กับ รังนิก ผมเคารพเขาต่อทุกอย่างที่เขาทำในอาชีพ เขาทำงานได้อย่างน่าทึ่ง เขาเจอกับความยากลำบากที่ ยูไนเต็ด ซึ่งมีความคาดหวังที่สูง เพราะต้องชนะทุกเกม จึงเป็นเรื่องยาก

Klopp and Liverpool the template for rudderless Man Utd and incoming Ten Hag

A lot of talk in recent weeks has centred around the burgeoning “rivalry” between Manchester City and Liverpool, with English football’s two current leading lights doing battle on multiple fronts.

แบ่งปัน