ภูมิแพ้กลางอากาศ! ฮองอันห์ซิโก้นำก่อนซิดนีย์โขกเจ๊า 1-1

41

“โค้ชซิโก้” ยังแก้ปัญหาป้องกันลูกกลางอากาศของทีมไม่ได้ ล่าสุดโดนยิงเป็นลูกที่ 3 ใน ACL 2022 ถูกซิดนีย์โขกเจ๊าแบ่งแต้ม 1-1

ฮอง อันห์ ยาลาย ยิงนำ ซิดนีย์ เอฟซี ในครึ่งแรก ก่อนถูกทีมดังออสเตรเลียโขกเจ๊าแบ่งแต้ม 1-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน 2565

เกมแรก ซิดนีย์ เอฟซี เสมอ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 0-0 ขณะที่ ฮอง อันห์ ยาลาย พ่าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส 1-2 ในเกมแรก โดยนัดนี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชาวไทย หวังเก็บแต้มให้ได้ แนวรุกวาง วอร์ชิงตัน บรันเดา, เหงียน วาน ตวน และ เหงียน คอง เฟือง เป็นตัวความหวัง

ครึ่งแรก ฮอง อันห์ ยาลาย ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกยิงไกลแฉลบแนวรับของ วู วาน ธันห์ ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติเวียดนาม ในนาทีที่ 26 กระทั่งครึ่งหลัง แอนโธนี กาเซเรส ครอสบอลจากฝั่งขวาให้ เทรนต์ บูฮาเกียร์ เทคตัวโหม่งประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 59

จบเกม ซิดนีย์ เอฟซี แบ่งแต้ม ฮอง อันห์ ยาลาย 1-1 ทำให้ ซิดนีย์ เอฟซี เสมอสองเกมติด มี 2 คะแนน ส่วน ฮอง อันห์ ยาลาย ประเดิมแต้มแรกได้แล้ว

โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่สาม ฮอง อันห์ ยาลาย จะพบกับ ชุนบุค ฮุนไดฯ ส่วน ซิดนีย์ เอฟซี มีคิวดวล โยโกฮามา เอฟ มารินอส แข่งขันในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

GOAL Thailand

แบ่งปัน