คอนเต้บอกปัดข่าวลือดึง”รูดิเกอร์”ร่วมงานอีกครั้ง

15

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่น่าจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังของเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือเป็นแฟนตัวยงของแข้งชาวเยอรมันมาอย่างยาวนาน และพวกเขาพยายามเซ็นสัญญายืมตัวรูดิเกอร์ระหว่างช่วงซัมเมอร์ 2020 รูดิเกอร์ก็กระตือรือร้นที่จะจากไปเช่นกัน แต่ผลงานของเขาก็เปลี่ยนไปภายใต้ผู้จัดการทีมอย่างโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นกุนซือในเดือนมกราคมปี 2020

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้เป็นตัวจริงในแบ็คไลน์ของสโมสร แต่ดูเหมือนว่าเชลซียินดีที่จะปล่อยรูดิเกอร์ไปเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ท็อตแนมได้รับการเชื่อมโยงกับเขาเป็นประจำ แต่ Football Insider อ้างว่าพวกไก่เดือยทองไม่น่าจะคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส เคยร่วมงานกับรูดิเกอร์ที่เชลซี แต่ดูเหมือนว่าการกลับมาพบกันอีกครั้งนั้นไม่น่าเป็นไปได้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ติดต่อกันมาหมดแล้ว แต่บาร์เซโลน่าอาจเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Tottenham Hotspur are unlikely to enter the race to sign Chelsea defender Antonio Rudiger this summer.

The north London giants are long-term admirers of the German, and they tried to sign him on loan during the 2020 summer transfer window.

Rudiger was also eager to leave, but his career has since transformed under manager Thomas Tuchel, who was appointed in January 2021.

แบ่งปัน