ปืนแอบเหล่กองหน้าซาสซูโอโล่หวังดึงยืนหอก

57

อาร์เซนอลกำลังจับตาดู จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้าของซาสซูโอโล ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เอฟซี อินเตอร์ นิวส์รายงาน

อาร์เซน่อลคาดว่าจะไล่ตามกองหน้าคนใหม่พร้อมกับอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ และ เอ็ดดี้ เอนเคเทียห์ที่มีแววที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ผู้เล่นทั้งสองมีสัญญาหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน มีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะออกจากการถ่ายโอนฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าเดอะกันเนอร์สกำลังจับตาดูผลงานของสคามัคก้าซึ่งทำไปแล้ว 13 ประตูในเซเรีย อาในฤดูกาลนี้ ทีมจากอิตาลี่อิตาลีอาจพร้อมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมที่ราวๆ 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเดอะ กันเนอร์ส มีแนวโน้มว่าจะพยายามโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมทีม

มีรายงานว่าสกามัคก้ามี ‘ข้อตกลงด้วยวาจา’ กับอินเตอร์ มิลาน และอาจพิจารณาทางเลือกอื่นก็ต่อเมื่อ เนรัซซูรี่ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเขา

Arsenal are keeping tabs on Sassuolo striker Gianluca Scamacca ahead of the summer transfer window, FC Inter News claims.

The Gunners are expected to pursue a new striker with the likes of Alexandre Lacazette and Eddie Nketiah struggling to find the back of the net.

Both players have their contracts expiring at the end of the June. There is a possibility that the duo could leave on free transfers this summer.

แบ่งปัน