OFFICIAL! “แมนฯ ยู” ขยายสัญญา “บรูโน่” ถึงปี 2026

15

.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเรื่องการต่อสัญญา บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกไปจนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อย

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญของทีมในทันทีที่เขาย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมในเดือนมกราคมปี 2020 โดย บรูโน มีสถิติยิง 49 ประตูกับ 39 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 117 นัดให้กับทีม และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีสองสมัยล่าสุด

ด้วยแผนการที่วาง บรูโน่ เป็นแกนหลักของทีมในอนาคต ทำให้แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจอัพค่าเหนื่อย พร้อมสัญญาใหม่ถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีกหนึ่งปี

“นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีสายสัมพันธ์แสนวิเศษกับสโมสรและแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา ผมเติบโตด้วยการดูทีมนี้, ใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสได้ลงเล่นที่นี่สักวันหนึ่ง ความฝันนั้นได้เป็นจริงและนับเป็นเกียรติมาก

แม้จะผ่านไปแล้ว 2 ปี แต่มันยังรู้สึกดีทุกครั้งที่ก้าวเท้าออกมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ยินแฟนบอลร้องเพลงชื่อผม และทำประตูต่อหน้าสเตรทฟอร์ด เอนด์ มันเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ และต่อสู้เพื่อสโมสรที่น่าเหลือเชื่อของเรา

ยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมต้องการประสบความสำเร็จที่นี่ ผมรู้ว่ามันเป็นเหมือนกันกับนักเตะทุกคนและสตาฟฟ์ของสโมสร มากเหนือสิ่งอื่นใด พวกเราอยากมอบความสำเร็จให้แฟนบอลที่สมควรได้รับ”

.

.

.

แบ่งปัน