รูดิเกอร์ขอคุยกุนซือคนใหม่ผีแดงก่อนตัดสินใจย้ายทีม

27

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังของเชลซี ต้องการพูดคุยกับผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจอนาคตของเขา

นักเตะชาวเยอรมันรายนี้เหลือสัญญากับสิงห์บลูส์เพียง 3 เดือน และดูเหมือนว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนตะวันตกไม่ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับแข้งรายนี้เป็นเวลาหลายเดือน ตอนนี้พวกเขาไม่อยู่ในฐานะที่จะเจรจาอีกต่อไป

ด้วยการลงโทษเจ้าของทีมอย่างโรมัน อับราโมวิช สโมสรถูกแบนจากการต่ออายุสัญญาผู้เล่นใด ๆ จนกว่าจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้น อาจมีการประกาศเจ้าของคนใหม่ภายในเดือนพฤษภาคม แต่ดูเหมือนว่ารูดิเกอร์ได้ตัดสินใจที่จะไล่ตามความท้าทายครั้งใหม่แล้ว

มีสโมสรต่างประเทศหลายแห่งสนใจเขา แต่ชาวเยอรมันอาจเปิดให้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจ แต่รูดิเกอร์อยากได้ยินจากเฮดโค้ชคนต่อไปก่อนที่จะเซ็นสัญญากับสโมสร

Chelsea defender Antonio Rudiger wants to speak with the next permanent manager of Manchester United before deciding his future.

The German has just three months remaining on his Blues contract, and he looks set to leave on a free transfer at the end of the campaign.

The west London giants have been unsuccessful in renewing his deal for several months. They are now no longer in a position to negotiate.

แบ่งปัน