รูนี่ย์รับแอบรำคาญโด้ชอบพุ่งล้ม

24

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกรำคาญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมเก่าเล็กน้อย เนื่องจากเป็นพวกชอบพุ่งล้มมากเกินไปหน่อย

ทั้งสองคนร่วมกันพาปีศาจแดงประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้าแชมป์สำคัญมากมาย ทั้งพรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละสมัย ระหว่างที่เล่นร่วมกันในปี 2004-2009

อย่างไรก็ตาม พวกเขาเคยมีปัญหากันในการเล่นทีมชาติเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2006 ที่ อังกฤษ แพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ โปรตุเกส 1-3 หลังเสมอในเวลา 0-0 ซึ่งวันนั้น รูน โดนไล่ออกในจังหวะปะทะกับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ซึ่ง โรนัลโด้ รีบพุ่งเข้ามาฟ้องกรรมการสร้างความไม่พอใจให้กับหัวหอกสิงโตคำรามจนถึงขั้นผลักใส่ในตอนนั้น ส่วน CR7 ก็ขยิบตาไปทางม้านั่งสำรอง

ล่าสุด วาสซ่า ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือกับ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ยืนยันว่าเขากับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหลังจากนั้น แต่ก็กล่าวติดตลกถึงสิ่งหนึ่งที่เขารำคาญเกี่ยวกับเพื่อนเก่าใน ปีศาจแดง

คริสเตียโน่ เก่งมากและก็โคตรน่ารำคาญในเวลาเดียวกัน ตอนนี้เขาอาจจะไม่เก่งเท่าเก่าแต่ว่าเขาอาจจะน่ารำคาญเหมือนเดิม เขาชอบพุ่งล้มอดีตหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ผมไม่มีปัญหากับ คริสเตียโน่ แต่อย่างใด ผมพูดกับเขาในอุโมงค์ว่าฉันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนายที่ทำให้ฉันโดนไล่ออกหรอกนะเพราะผมใช้เวลาในครึ่งแรกพยายามให้เขาโดนใบเหลืองจากการพุ่งล้ม ผมเป็นอังกฤษ เขาเป็นโปรตุเกส เมื่อเราลงสนามผมไม่แคร์อะไรเขาทั้งนั้น เขาไม่ใช่เพื่อนผม แต่เมื่อมันจบลง เราก็เป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

Rooney: Cristiano Ronaldo is f***king annoying

Wayne Rooney has never been one to mince his words, and he did so once again at an exclusive black-tie dinner event in Manchester on Saturday night.

แบ่งปัน