มูฮัมหมัดพร้อมนำวิชาจากโปรตุเกส​ช่วยโต๊ะเล็กช้างศึก

14

ความเคลื่อนไหวของทัพโต๊ะเล็กช้างศึก ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ระหว่างวันที่ 2-10 เม.ย.65 ล่าสุด คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ ยังคงนำลูกทีมปักหลักซ้อมเป็นมื้อที่สองอยู่ที่สนาม ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ชั้น​ 6 เมื่อวันที่ 25 มี.ค.65 ใช้เวลาในการฝึกซ้อมทั้งหมด 90 นาที
โดย​ “เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่เพิ่งกลับมาจากทดสอบฝีเท้าในโปรตุเกสและสเปน และมีชื่อติดทีมชาติไทย ในชุดป้องแชมป์อาเซียน เผยว่า “การเก็บตัวซ้อมที่โปรตุเกสและสเปนที่ผ่านมา ก็ค่อนข้างจะแตกต่างกัน โดยเฉพาะเรื่องสไตล์การเล่น ถือว่าได้ประสบการณ์มากๆ​ สำหรับผม”
“ผมก็จะเอาประสบการณ์ในส่วนนั้นมาเล่าสู่กันฟัง และนำมาพัฒนาฟุตซอลไทยให้ได้มากที่สุดครับ การมาซ้อมกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในครั้งนี้ เพื่อนๆพี่ๆก็รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วครับ คุ้นเคยเป็นอย่างดีอยู่แล้วครับ แต่ก็คุยกันเยอะหน่อย เพราะว่าคิดถึงกันครับ ไม่ได้เจอกันนาน”
“ถ้าถามว่าทีมไหนน่ากลัวในมุมมองผม จริงๆ​ ทุกทีมมีการพัฒนาขึ้น​ ก็น่ากลัวหลายทีมครับ ทั้ง เวียดนาม-อินโดนีเซีย ก็ประมาทไม่ได้อยู่แล้วครับ ผมเองฝากถึงแฟนฟุตซอลไทยและแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย อยากจะให้เป็นกำลังใจให้พวกเรานะครับในรายการ AFF Futsal Championship 2022”
“ที่จะคัดเอา 3 ชาติไปชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย ก็อยากจะให้ร่วมลุ้นและเชียร์พวกเรากันเยอะๆ พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”