รังนิคเร้าแรชเค้นฟอร์มสนามซ้อมออกมาโชว์

12

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสะกิด มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกลูกหม้อของทีม งัดฟอร์มเก่งในสนามซ้อมออกมาใช้ในเกมจริงบ้าง หากอยากกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

แนวรุกชาวอังกฤษ โดนลดบทบาทเป็นแข้งสำรองไปในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้แข้งแนวรุกคนอื่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดิสัน คาวานี่ ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ทางนายใหญ่ของทีมก็เลือกใช้ บรูโน่ เฟร์นันเดส มายืนเป็นหน้าเป้าก่อนเขา

แม้ว่าในช่วงครึ่งหลังเจ้าตัวจะได้ลงสนามมาก็ตามแต่ก็ไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงใดๆให้กับทีมได้ ซึ่งฟอร์มในช่วงหลังของเจ้าตัวตกลงไปต่ำกว่ามาตรฐานมาก

เมื่อถูกถามถึงโอกาสการกลับมาเป็นตัวจริงของแข้งวัย 24 ปี รังนิคก็ให้ความเห็นว่าเล่นให้ได้ในระดับเดียวกับที่เขาแสดงให้เห็นตอนซ้อม

นี้เป็นทั้งหมดแล้ว เราคุยกันถึงเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน และพูดในการแถลงข่าวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มาร์คัส ซ้อมได้อย่างดี เขามีพรสวรรค์มากมาย เขามีเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับกองหน้ายุคใหม่

มันเหลือแค่เปลี่ยนฟอร์มในสนามซ้อม ออกมาใช้ในเกมจริงๆ

Teen admits racially abusing footballer Marcus Rashford

Justin Price, 19, from Worcester, used Twitter to comment on the England striker after the penalty shoot-out against Italy in July.

แบ่งปัน