อย่าให้มีอีก! บางกอกจ่อแบนแข้งเพิ่ม ช็อตตามน้ำศอกโหด (มีคลิป)

37

กระทิงเพลิงแถลงการณ์ชัดเจน พิจารณาบทลงโทษแข้งเบอร์ 99 ของทีมอีกหนึ่งราย จากจังหวะตามน้ำช็อตศอก อิศเรศ น้อยใจบุญ

บางกอก เอฟซี สโมสรในศึกมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ยืนยันทีมได้มีการพิจารณาบทลงโทษ ภูธาน กิ่งพาน นักเตะหมายเลข 99 ของทีม จากจังหวะวิ่งเข้าไปผลัก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นม.นอร์ทกรุงเทพ หลังถูก อิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกใส่ใบหน้าจนร่วงไปกองกับพื้น ระหว่างเกมไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ศึกมังกรฟ้า ลีก รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก มีเรื่องราวสุดอื้อฉาวเกิดขึ้น เมื่อ อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะบางกอก เอฟซี วิ่งเข้าไปสับศอกใส่ใบหน้าของ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะม.นอร์ทกรุงเทพ ก่อนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที และตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลอย่างหนัก ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว บางกอก เอฟซี ได้แถลงยกเลิกสัญญากับ อิศเรศ น้อยใจบุญ ทันที

ขณะที่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกใบหน้าร้าว ซึ่งขณะนี้กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ซึ่งในส่วนของสโมสรม.นอร์ทกรุงเทพ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ อิศเรศ น้อยใจบุญ เรียบร้อยแล้วด้วย

ล่าสุด สโมสรบางกอก เอฟซี ออกแถลงการณ์ว่าทีมได้มีการพิจารณาบทลงโทษนักเตะของทีมอีกหนึ่งราย ได้แก่ “ภูธาน กิ่งพาน” ผู้เล่นหมายเลข 99 ที่วิ่งเข้าไปผลัก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ในจังหวะตามน้ำจากช็อตดังกล่าว

แถลงการณ์จากสโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี

การกระทำใดๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของ “อิศเรศ น้อยใจบุญ” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ ตั้งเเต่วันที่ 13 มีนาคม 2565 เป็นต้นมา

สำหรับ “ภูธาน กิ่งพาน” ทางสโมสรฯ ได้มีการพิจารณาบทลงโทษ และกำหนดทัณฑ์บน ตามระเบียบข้อบังคับของทางสโมสรฯ เป็นที่เรียบร้อย

ท้ายสุดนี้ สโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี ขอเน้นย้ำว่า “เราไม่สนับสนุนการกระทำที่ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทุกรูปแบบ”

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน