อาวุธหนัก! ผีพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยคว้าตัว “เลวานดอฟสกี้”

48

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ได้หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ Bild รายงาน

นักเตะทีมชาติโปแลนด์รายนี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับแชมป์ทีมในเยอรมันในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 43 ประตูจาก 37 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สัญญาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 มีรายงานว่าเลวานดอฟสกี้ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของเขา

บอร์ดบริหารของบาเยิร์นยังไม่ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่ได้รับการปรับปรุง นักเตะวัย 33 ปีรายนี้รู้สึกประหลาดใจที่สโมสรไม่สนใจท่ามกลางสิ่งนี้ปีศาจแดง ได้รับการติดต่อจากตัวแทนของเขา แมนฯยูไนเต็ดทำให้ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าในอนาคตอันใกล้นี้

ยังคงไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น บาเยิร์นไม่มีแผนที่จะแยกทางกับกองหน้าตัวสำคัญ ณ เวลาปัจจุบัน บอร์ดเสือใต้ได้พูดคุยในเชิงบวกเกี่ยวกับเลวานดอฟสกี้มาโดยตลอด และอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะก่อนที่พวกเขาจะเปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่

Manchester United could swoop for Robert Lewandowski if he decides to leave Bayern Munich this summer, Bild reports.

The Poland international has been in sensational form for the German champions this term, bagging 43 goals from just 37 games.

Despite this, there are doubts over his future with his contract expiring in June 2023. Lewandowski is reportedly unhappy over his situation.

แบ่งปัน