ผีอย่าช้า! เปแอสเชเตรียมร่วมวงตามล่าแข้งกองหลังต่างดาว

22

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเตรียมเปิดศึกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อคว้าตัวโรนัลด์ อเราโฆปราการหลังของบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

อเราโฆจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในเดือนกรกฎาคม มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่คาตาลันได้ แข้งชาวอุรุกวัยรายนี้แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ที่สโมสรต่อไป แต่บอร์ดบริหารปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามข้อเรียกร้องในสัญญาปัจจุบันของเขา

เขากำลังจับตาดูเงินเดือนประจำปีที่ราว 10 ล้านยูโร แต่บลูกราน่าไม่เต็มใจที่จะมอบเงินให้เขามากกว่า 4 ล้านยูโรในขณะนี้ สิ่งนี้สามารถปูทางสำหรับการออกเดินทางช่วงฤดูร้อนของเขา ยูไนเต็ดเป็นแฟนตัวยง แต่พวกเขาจะต้องเผชิญการแข่งขันที่ดุเดือดจากเปแอสเช

เลส ปาริเซียงกำลังวางแผนที่จะเสริมกำลังกองหลังของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความกังวลเกี่ยวกับผลงานของเปรสเนล คิมเปมเบ้ สโมสรปารีสต้องตกรอบจากแชมเปียนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร และอาจกระตุ้นการใช้จ่ายครั้งต่อไปได้อีกหน้าต่างการถ่ายโอน อเราโฆอาจมีราคาประมาณ 35 ล้านยูโร เลส ปาริเซียงอาจได้เปรียบกว่าหากปีศาจแดงล้มเหลวในการคว้าโควต้าไปเล่นยูซีแอลฤดูกาลหน้า

Paris Saint-Germain have joined Manchester United in the race to sign Barcelona defender Ronald Araujo this summer.

Araujo will enter the final year of his contract in July. There are suggestions that he could be sold by the Catalan giants.

The Uruguayan has shown the desire to stay at the club, but the hierarchy have refused to meet his current contract demands.

แบ่งปัน