บอร์ดผีเล็งคว้า”ริชาร์ลิสัน”แทน”โด้”ซัมเมอร์นี้

17

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนคว้าตัวริชาร์ลิสัน เพื่อเข้ามาแทนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ทำไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลคัมแบ็คกับปีศาจแดง แต่ทำได้เพียงประตูเดียวตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปี มีข้อเสนอแนะว่าเขารู้สึกผิดหวังกับสโมสร และสามารถผลักดันให้ย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางสิ่งนี้ CaughtOffside อ้างว่าบอร์ดบริหารของสโมสรได้ติดต่อกับตัวแทนของริชาร์ลิสันเกี่ยวกับการย้ายที่เป็นไปได้

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ต้องทนกับฤดูกาลที่ผสมผสานกับเอฟเวอร์ตันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงยิงได้ 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ เอฟเวอร์ตันถือว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีม แต่อาจยินดีที่จะขายเขาออกจากทีมโดยมีค่าธรรมเนียมระหว่าง 60-70 ล้านปอนด์

นอกจากริชาร์ลิสันแล้วโดมินิค คาวเวิร์ต เลวินยังมีข่าวเชื่อมโยงกับการเดินทางที่เป็นไปได้ในช่วงหน้าต่างโอนถัดไป เอฟเวอรตันอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียวหนึ่งคะแนนซึ่งทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินก็มีโอกาสที่จะตกชั้นเป็นครั้งแรกหลังจากจบฤดูกาลนี้

Manchester United have identified Richarlison as a potential candidate to replace Cristiano Ronaldo this summer.

Ronaldo has netted 15 goals in his comeback season with the Red Devils, but has scored just once since the turn of the year.

There are already suggestions that he is frustrated at the club, and could push for a move to Paris Saint-Germain this summer.

แบ่งปัน