ทูเคิ่ล บอกเป็นนัยทีมพร้อมแยกทาง”คริสเตนเซ่น”แล้ว

11

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีบอกเป็นนัยว่าอันเดรียส คริสเตนเซ่นอาจกำลังมุ่งหน้าย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวเดนมาร์กรายนี้มีเวลาเหลือน้อยกว่าสี่เดือนในสัญญากับสิงห์บลูส์ของเขา และเขามีอิสระที่จะพูดคุยกับสโมสรในต่างประเทศ บาร์เซโลน่ากำลังอยู่ในการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงล่วงหน้า และสามารถประกาศอย่างเป็นทางการได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ท่ามกลางเรื่องนี้ ทูเคิ่ลยอมรับว่าเดอะบลูส์ไม่พอใจกับการที่คริสเตนเซ่นลังเลที่จะเซ็นสัญญาต่อสัญญาใหม่ กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริมว่าเดอะบลูส์สามารถรับมือกับการขาดเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ได้

เขาบอกกับChelsea fc.com: “เราไม่มีความสุขกับเรื่องนี้ และโดยส่วนตัวแล้วตัวแทนของสโมสรคิดว่าเป็นการดีที่สุดสำหรับเขาที่จะอยู่ที่นี่” “เราพึ่งพาเขามาก เราต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะทิ้งเรา มันไม่ใช่เรื่องดีหรอกนะ แต่เราต้องรับมือให้ได้”

คริสเตนเซ่นเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมพบเบิร์นลีย์แต่เขาสามารถกลับมาเป็นตัว จริงในเกมเยือน นอริชซิตี้ได้ เดอะบลูส์เป็นทีมเต็งอย่างท่วมท้นที่จะเอาชนะนกคีรีบูน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดี โดยปัจจุบันกำลังอยู่ในอันดับที่ 20

Chelsea manager Thomas Tuchel has hinted that Andreas Christensen could be heading for the exit door this summer.

The Dane has less than four months remaining on his Blues contract, and he is free to speak with overseas clubs.

Barcelona are already in talks over a pre-contract deal, and it could be formally announced in the near future.

แบ่งปัน