อาร์เตต้ายืนยัน”โทมิยาสุ”ยังไม่ชัวร์พร้อมลงดวลวัตฟอร์ต

29

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันว่าทาเคฮิโระ โทมิยาสุยังคงเป็นที่น่าสงสัยสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่จะไปเยือนวัตฟอร์ดในวันอาทิตย์นี้

แข้งทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่น่องหลายครั้งตั้งแต่ช่วงต้นปี เขาไม่ได้เล่นให้กับอาร์เซน่อลตั้งแต่กลางเดือนมกราคม เซดริก โซอาเรสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแน่งแบ็คขวาตอนที่เขาไม่อยู่ และดูเหมือนว่าชาวโปรตุเกสรายนี้อาจต้องลงทำผลงานต่อได้อีก 2-3 เกมเป็นอย่างน้อย

ในการแถลงข่าววันนี้ อาร์เตต้ากล่าวว่าไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใหม่ แต่ยอมรับว่าโทมิยาสุยังคงต้องสงสัยในวันอาทิตย์นี้ โทมิยาสุเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อต้นฤดูกาลนี้ และเขาได้แสดงผลงานที่โดดเด่นหลายอย่างในระหว่างการเดบิวต์ของเขา

Arsenal manager Mikel Arteta has confirmed that Takehiro Tomiyasu remains doubtful for Sunday’s Premier League trip to Watford.

The Japan international has picked up multiple calf injuries since the turn of the year. He has not played for the Gunners since mid-January.

Cedric Soares has done a wonderful job from right-back in his absence, and it appears the Portuguese may continue for the next few games at least.

แบ่งปัน