ดีแคลน ไรซ์ ยักษ์ใหญ่อังกฤษต้องการ

58

ดีแคลน ไรซ์ : ทรัพย์สินล้ำค่าของเวสต์แฮม ผู้เป็นที่ต้องการของยักษ์ใหญ่อังกฤษ

ดาวเตะวัย 23 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่อยู่เบื้องหลังการพาเวสต์แฮมไปลุยฟุตบอลยุโรป แต่เขาจะได้อยู่กับทีมอีกนานแค่ไหน?

ไรซ์ เริ่มต้นในวงการฟุตบอล ด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของเชลซี แต่หลังจากนั้นเขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร และต้องย้ายมาอยู่กับเวสต์แฮมในปี 2014 และไม่นานหลังจากเข้ามาร่วมทัพเดอะ แฮมเมอร์ส พรสวรรค์ของเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้า และกลายเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2018-19 รวมถึงถูกเสนอชื่อรางวัลดาวรุ่งแห่งปีของพีเอฟเออีกด้วย แม้จะไม่ได้รางวัลก็ตาม

คุณสมบัติความเป็นผู้นำของเขายังปรากฏอยู่ในส่วนหน้า เขาได้เป็นกัปตันทีมของเวสต์แฮมตั้งแต่อายุเพียงแค่ 20 ปี รวมถึงก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษแบบเต็มตัว เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติอังกฤษที่เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020

เขาถูกเชื่อมโยงกับเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกมาหลายรอบตลาดนักเตะแล้ว แม้ว่าเวสต์แฮมก็ยังรั้งตัวเขาไว้ได้จนถึงตอนนี้ แต่ซัมเมอร์นี้เขาคาดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่เขาต้องย้ายออกไป โดยมีตัวเต็งคือ เชลซี อดีตสโมสรในวัยเด็กของเขา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับไรซ์ อย่างหนักมานาน ซึ่งค่าตัวของเขาจะต้องมหาศาลแน่นอน

สถานีต่อไป : เชลซี/แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด?

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และ ข้อความพูดว่า "FOUNDATIO C"

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังเล่นกีฬา

แบ่งปัน