อินูอิซัดกู้ชีพ! เซเรโซไล่เจ๊าน้องใหม่เกียวโต 1-1

27

เกียวโต น้องใหม่เจ1 ลีก บุกมายิงนำเร็ว แต่ ทากาชิ อินูอิ ซัดพา เซเรโซ ตีเสมอ รอดปราชัยในบ้าน

วันที่ 26 ก.พ. 2565 การแข่งขันฟุตบอล เจ1 ลีก 2022 เซเรโซ โอซากา พบกับ เกียวโต ซังงะ

จิ้งจอกแห่งโอซากา ประเดิมนัดแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปเสมอ 2-2 ขณะที่เกมล่าสุดในฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ เพิ่งเฉือนชนะ กัมบะ โอซากา 3-2 ด้วยฟอร์มที่กำลังมั่นใจ ทว่าเกมนี้มีปัญหาจัดทัพเล็กน้อย เพราะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทัตสึยะ ยามาชิตะ กองหลัง และ ฮินาตะ คิดะ กองกลางตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บแต่ที่ยังจัดเต็มส่ง ฮิโรชิ คิโยทาเกะ จอมทัพกัปตันทีมตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 1 ประตู นำทัพ

เกียวโต ซังงะ เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใจเจ1 ลีก อีกครั้งในฐานะรองแชมป์เจ2 ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้พลิกล็อคเปิดบ้านชนะ อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ แชมป์ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2022 ประเดิมชัยบนลีกสูงสุดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเกมล่าสุดในลูวาน คัพ เสมอ คาชิวะ เรย์โซล 1-1

โดยเกมนี้ เกียวโต ซังงะ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก โคสุเกะ ทาเคโตมิ ช่วยบุกมาได้เปรียบ เซเรโซ ตั้งแต่น.34

จากนั้นเซเรโซ เดินเกมรุกเข้าใส่ แต่ยังเจาะเข้าไปทำประตูในพื้นที่สุดท้ายไม่ได้ ส่งผลให้จบ 45 นาที แรก ต้องตามหลัง เกียวโต ซังงะ 0-1

อย่างไรก็ตามกลับสู่ครึ่งหลังเพียง 2 นาที เซเรโซ เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที เมื่อ ทากาชิ อินูอิ เกมรุกจอมเก๋ามายิงประตูตีเสมอ 1-1 ในน.48

หลังจากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมแลก โดย เกียวโต ซังงะ น้องใหม่บุกไม่มีกลัว ขณะที่ เซเรโซ ครองบอลได้ดีกว่า แต่ยังจบสกอร์ไม่ได้

หมดเวลาการแข่งขัน เซเรโซ โอซากา เปิดบ้านเสมอ เกียวโต ซังงะ 1-1

GOAL Thailand

แบ่งปัน