จบข่าว! กามาโน่เอเยนต์”มาร์ติเนซ”ยันเจ้าตัวไม่สนย้ายซบผี

41

อเลฮาน โดร กามาโน่เอเยนต์ของเลาตาโร่ มาร์ติเนซกล่าวถึงการเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องในการเชื่อมโยงกองหน้ารายนี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งชาวอาร์เจนตินารายนี้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับอินเตอร์ แต่มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถขายได้ในราคาที่เหมาะสมเมื่อเร็วๆ นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ากำลังดำเนินการตามขั้นตอนเบื้องต้น แต่เอเยนต์ของเขาปฏิเสธข่าวก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์

คามาโน่ให้สัมภาษณ์กับ FCInter1908 ว่ามาร์ติเนซ ‘มีความสุขมาก’ ที่อินเตอร์และเขาจดจ่ออย่างเต็มที่กับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสโมสร เขากล่าวว่า: “ไม่ เขามีความสุขมากที่อินเตอร์ เลาตาโร่ไม่สนใจแค่ชื่อเสียงของเลาตาโร่ แต่เลาตาโร่สนใจอินเตอร์เท่านั้น”

“เพราะเขาต้องการมีส่วนร่วม เขาต้องการให้แฟนๆ มีความสุข เขาต้องการทำให้สโมสรของเขามีความสุขกับเขา” มาร์ติเนซมีฤดูกาลที่ปกติกับอินเตอร์ในซีซั่นนี้ โดยทำได้เพียง 12 ประตู เขาไม่ได้ทำประตูในเซเรียอาตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม

Lautaro Martinez’s agent Alejandro Camano has addressed the ongoing speculation linking the striker with Manchester United.

The Argentine only signed a new contract with Inter this term, but there have been suggestions that he could be sold for the right price.

United were recently deemed to be taking initial steps, but his agent has dismissed the speculation ahead of the summer transfer window.

แบ่งปัน