สื่อผู้ดีอัพเดต “โชต้า-ฟีร์มิโน่” เผยมีหนึ่งรายวืดนัดชิงคาราบาว

25

.

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดอาการบาดเจ็บของสองตัวรุก ลิเวอร์พูล ก่อนเกมสำคัญชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ โดยระบุว่าหนึ่งรายจะพลาดการลงบู๊อย่างแน่นอน

หงส์แดง ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดขีด ชนะรวดในเก้านัดหลังของทุกรายการกำลังมีโอกาสคว้าโทรฟี่ใบแรกของซีซั่นนี้จากจำนวนสี่ใบในเกมบู๊กับ สิงห์บลูส์ ที่ เวมบลีย์ แย่งแชมป์ลีกคัพของอังกฤษ

อย่างไรก็ดี ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องรอดูสภาพความฟิตของทั้ง ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองตัวรุกซึ่งล้มเจ็บทั้งคู่จากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกที่บุกไปคว่ำ อินเตอร์ มิลาน 2-0 โดยสตาร์โปรตุเกสมีปัญหาที่ข้อเท้า และโดนถอดออกให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลลงไปเล่นแทน

ล่าสุด เดลี่ เมล เผยเมื่อ 24 ก.พ.ว่า โชต้า ซึ่งเข้าสแกนข้อเท้าที่อิตาลีจนมองดูว่าน่าจะเจ็บหนักตอบสนองการเยียวยาได้ดี และเริ่มลงซ้อมในสนามหญ้าได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ หงส์แดง จึงรอดูว่าเขาจะลงซ้อมในวันศุกร์ และ เสาร์ ได้หรือไม่ซึ่งอาจเป็นข่าวดีสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้เชื่อว่าอย่างน้อย โชต้า น่าจะมีชื่อเดินทางไปที่ เวมบลีย์ กับทีมได้ และอาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง หรือถ้าฟิตไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ เร้ด แมชีน ซึ่งมี หลุยส์ ดิอาซ รอลงสนามเป็น 11 คนแรกอยู่แล้ว

.

https://twitter.com/AnfieldWatch/status/1496823510118846467?s=20&t=mokb0GmL1ST3qrFjCd6k2w

.

.

แบ่งปัน