ต่างดาวหูพึ่งหลังทราบข่าว”คาวานี่”สนซบทีมลีกสเปน

38

Fichajes รายงาน บาร์เซโลน่าอาจกลับมาสนใจบริการของเอดินสัน คาวานี่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

แข้งชาวอุรุกวัยรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่คาตาลันเมื่อเดือนที่แล้ว มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถยกเลิกสัญญากับยูไนเต็ดได้ อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้เกิดขึ้นในท้ายที่สุด แข้งวัย35 ปีมีความสุขที่ได้เห็นข้อตกลงของเขาที่จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

บาร์เซโลน่าเซ็นสัญญากับปีแอร์ เอเมอร์ริค โอบาเมยองจากปืนใหญ่ อาร์เซน่อลแต่พวกเขาสามารถกลับมาหา คาวานี่ได้ในฤดูร้อนนี้ คาวานี่ไม่มีแผนที่จะอยู่กับปีศาจแดงหลังมิถุนายนนี้ โดยที่ทีมกำลังจับตามองกองหน้าดาวรุ่งอยู่

เขามีความฝันที่จะเล่นในลาลีกาก่อนที่จะเรียกเวลาในอาชีพค้าแข้งของเขา และบาร์เซโลน่าอาจเป็นจุดหมายต่อไปของเขา คาวานี่ทำไป 17 ประตูในการเดบิวต์ให้กับยูไนเต็ด แต่เขายิงได้เพียงสองครั้งในทุกการแข่งขันในระยะนี้ เวลาเล่นเกมของเขาลดลงอย่างมากหลังจากการกลับมาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้

Barcelona could return for the services of Manchester United striker Edinson Cavani this summer, Fichajes reports.

The Uruguayan was linked with the Catalan giants last month. There were suggestions that he could terminate his United contract.

However, that did not happen in the end. The 35-year-old was happy to see out his deal that expires at the end of the campaign.

แบ่งปัน