ผีแดงทีมเต็งคว้าอเราโฆซัมเมอร์นี้

33

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับโรนัลด์ อเราโฆ ปราการหลังบาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แข้งทีมชาติอุรุกวัยรายนี้เหลือสัญญาอีกไม่ถึง 17 เดือน และดูเหมือนว่าเขาจะมุ่งหน้าไปที่ประตูทางออก ตามที่ SportBild รายงานว่าบลูกราน่ากระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาของเขา แต่ไม่มีความคืบหน้าในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก่อนฤดูร้อนนี้ พวกเขากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีม และการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจริง

เชลซีและลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ได้รับการกล่าวขานว่ายูไนเต็ดคือทีมที่มีแนวรุกในการไล่ตามกองหลังรายนี้ ราล์ฟ รังนิค ชื่นชมพรสวรรค์ของเซนเตอร์แบ็กเป็นอย่างมาก มีรายงานว่ากุนซือชาวเยอรมันเป็นหัวหอกความสนใจของสโมสรในตัวเขา

ปัจจุบัน รังนิค เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ด แต่เขาจะก้าวเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจการโอนย้าย และหากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่คว้าตำแหน่งกุนซือถาวรโดยเขาได้รับคำแนะนำให้ออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้

Manchester United are deemed favourites to sign Barcelona defender Ronald Araujo during this summer’s transfer window.

The Uruguay international has less than 17 months remaining on his contract, and it appears he could be heading for the exit door.

According to SportBild, the Blaugrana are keen on extending his deal, but there has been no progress over a possible extension.

 

แบ่งปัน