“คล็อปป์” ปลื้มฟอร์ม 3 แข้งลิเวอร์พูล เกมบุกสอย “เบิร์นลีย์”

30

.

“คล็อปป์” ปลื้มฟอร์ม 3 แข้งลิเวอร์พูล เกมบุกสอย “เบิร์นลีย์”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ฟาบินโญ่, ซาดิโอ มาเน่ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมบุกชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟาบินโญ ทำประตูชัยให้ หงส์แดง ในนาทีที่ 40 ส่วน ซาดิโอ มาเน ก็ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างผิดคาดทั้งที่เพิ่งกลับมาถึงอังกฤษไม่นาน ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็งัดฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมาได้อีกครั้ง ซึ่ง คลอปป์ ก็ไม่พลาดที่จะชื่นชมทั้ง 3 คนออกสื่อ

ฟาบินโญ ยอดเยี่ยมมาก จริงๆ แล้วเขาน่าจะทำประตูให้ลิเวอร์พูลได้มากกว่านี้อีกเยอะถ้าผมส่งเขาเข้าไปในกรอบเขตโทษตอนได้ลูกตั้งเตะ วันนี้เราส่งเขาเข้ามา แล้วเขาก็ทำประตูได้ เป็นประตูที่สุดยอด ส่วน มาเน เขาเล่นได้ดีมากๆ อย่างที่ผมพูดก่อนเกมว่าเราไม่มีแผนจะส่งเขาลงเป็นตัวจริง แต่เรารู้ว่าเกมมันจะเข้มข้นมาก ทำได้ดีสุดๆ เขาทำงานหนักอย่างน่าเหลือเชื่อและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

ส่วน เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แน่นอน เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว เรามั่นใจมาตลอดว่ามันจะเกิดขึ้น เขากลับมาสู่เส้นทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขากลับมาเล่นได้ดีที่สุดอีกครั้ง และผมจะบอกว่ามันเป็นจังหวะที่ดีเลย เพราะช่วงสำคัญของฤดูกาลกำลังจะมาถึง”

.

.

.

แบ่งปัน