แรชฟอร์ดให้กำลังดอนนี่หลังซบท็อฟฟี่ชั่วคราว

24

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กำลังใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางเพื่อนร่วมทีมหลังย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ผิดหวังในการค้าแข้งที่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร แม้เปลี่ยนกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็น ราล์ฟ รังนิค ตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน ก็ยังไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในลีกเลยแม้แต่หนเดียว ทำให้มีกระแสเรื่องย้ายทีมออกมาเรื่อยๆในช่วงตลาดหน้าหนาว

กระทั่งตลาดหน้าหนาววันสุดท้าย ในที่สุดกองกลางวัย 24 ปีก็ได้ย้ายทีมสมใจด้วยการไปอยู่กับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และเป็นนักเตะรายที่ 3 ของ ปีศาจแดง ที่ย้ายไปเล่นทีมอื่นแบบยืมตัวต่อจาก อองโทนี่ มาร์กซิยาล และ อาหมัด ดิยัลโล่

หลังการย้ายทีมทาง ดาวยิงเบอร์ 10 ของยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมโดยรีทวีตข้อความของสโมสรที่ประกาศว่า ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ว่าพี่ชาย, แสดงให้พวกเขาเห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้างพร้อมรูปหัวใจและแท็กชื่อของ ฟาน เดอ เบค ด้วย

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค จะสวมเสื้อหมายเลข 30 ให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์รับผิดชอบค่าเหนื่อยเต็มจำนวนของนักเตะที่ 120,000 ปอนด์ จนหมดสัญญา

Marcus Rashford sends message to Manchester United star Donny van de Beek after Everton move

Manchester United midfielder Donny van de Beek will spend the rest of the season on loan at Everton.

แบ่งปัน