ไม่ส่งผล! ฟิลิป ยักไหล่ไร้ชัยเลกสองก่อนเยือน บีจี “เรามีคุณภาพมากพอที่จะชนะ”

25

แบ็คขวาสิงห์เจ้าท่า ยืนยันทีมยังมั่นใจเสมอ แม้ไร้ชัยเลกสอง ก่อนบุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ นัดตกค้าง รอบ 16 ทีม

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาความเร็วสูง การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันทีมยังมั่นใจเต็มที่ ก่อนบุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021 นัดตกค้าง รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สิงห์เจ้าท่า เพิ่งบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 3-2 ทำให้ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันรวมทุกรายการ นับตั้งแต่เปิดเลกสอง ขณะที่ ฟิลิป กล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกมสำคัญว่า

“มันไม่ส่งผลกระทบใด ๆ เพราะเรามั่นใจอยู่เสมอ เรามีผู้เล่นชั้นนำในทีม ดังนั้นทุกคนจึงมั่นใจอยู่เสมอ เรามีปัญหากับกรณีโควิดมากมาย แต่ความจริงก็คือเรายังไม่สามารถคว้าชัยชนะในเลกที่ 2 ได้เลย และเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นโดยเร็วที่สุด วันนี้เราต้องเริ่มทำงานกันใหม่อีกครั้ง ในวงการฟุตบอล คุณได้รับโอกาสใหม่เสมอ และเรามีเวลาอีก 2 วันสำหรับเกมต่อไป”

“ทีมของผมต้องการคว้าแชมป์ ดังนั้นเราจะไปด้วยความมั่นใจอย่างมาก เราไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เพราะเรามีคุณภาพมากพอที่จะชนะ”

นอกจากนี้ ฟิลิป ยังกล่าวถึงการพังประตูแรกในสีเสื้อ สิงห์เจ้าท่า ในเกมที่บุกแพ้ ฉลามชล ว่า

“ผมทำงานอย่างหนักเพราะการเป็นกองหลังไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำประตูได้บ่อย แน่นอนว่าผมมีความสุขที่ได้ทำประตูเพื่อช่วยทีม แม้สุดท้ายจะต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021 นัดตกค้าง รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน