ทูเคิ้ลแอบเหล่”ราฟินญ่า”หวังกระชากจากลีดส์ฤดูกาลหน้า

23

มีรายงานว่าเชลซีกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับราฟินญ่าปีกลีดส์ยูไนเต็ดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้สร้างความประทับใจครั้งใหญ่กับทีมไวท์ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และเขาได้รับการขนานนามว่าจะย้ายไปอยู่ทีมใหญ่ในฤดูกาลหน้า เมื่อเร็วๆ นี้เวสต์แฮมยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับเขา แต่ทีมชุดขาวชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่รับข้อเสนอใดๆ ในช่วงกลางฤดูกาล

เดอะ แฮมเมอร์มีแนวโน้มที่จะกลับมาหาเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่นักข่าวเจียนลุยจื ลองกานี่อ้างว่าเดอะบลูส์ก็สนใจเช่นกัน ขณะนี้ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตกเต็มไปด้วยทางเลือกในการโจมตีมากมาย แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

คริสเตียน พูลิซิชไม่พอใจกับเวลาเล่นเกมที่จำกัดของเขา และสามารถผลักดันให้ออกจากเกมได้ ติโม แวร์เนอร์และฮาคิม ซีเยคก็ย้ายออกไปได้เช่นกัน ราฟินญ่าได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขาด้วยผลงานที่ทำประตูได้เป็นประจำให้กับลีดส์และทีมลีดส์ก็อาจจะได้ค่าตัวมหาศาลจากแข้งรายนี้ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูลก็มีข่าวเชื่อมโยงกับบริการของเขาในปีที่แล้ว แต่พวกเขาอาจจะยุติการไล่ล่าหลังจากคว้าตัวหลุยส์ ดิแอซจากปอร์โต้เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

Chelsea are reportedly plotting a move for Leeds United winger Raphinha at the end of the campaign.

The Brazil international has made a big impression with the Whites over the past 18 months, and he has been touted for a bigger challenge.

West Ham United recently made a €40m bid to sign him, but the Whites were clear that they won’t entertain any mid-season proposals.

แบ่งปัน