เบิร์บหนุนลินการ์ด-ดอนนี่ย้ายออกจากผี

21

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เจสซี่ ลินการ์ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้ย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามมากกว่านี้

ผมเศร้าที่เห็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด แต่ก็มีความสุขเพราะเขาต้องไปและเขาต้องการลงเล่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้โอกาสที่ เซบีย่า และสามารถแสดงประสิทธิภาพในลีกสเปนเบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์เจสซี่ ลินการ์ด ต้องการเวลาลงสนามเช่นเดียวกัน ผมแปลกใจมากที่เขาไม่ได้อยู่กับ เวสต์แฮม และพวกเขาไม่หาทางออกเรื่องนี้เพราะเขาทำได้ดีมากๆที่นั่นและผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะอยู่กับยูไนเต็ดถ้าไม่ได้เล่น

เขาอายุยังไม่ถึง 30 ปี ดังนั้นเขามีเวลามากพอที่จะเล่นและสนุกกับฟุตบอล แต่กับการนั่งสำรองที่ยูไนเต็ด ชัดเจนว่าเขาไม่ได้ลงเล่น ผมยอมรับไม่ได้

ส่วนเรื่องของ ฟาน เดอ เบ็ค ทาง เบอร์บาตอฟ กล่าวว่าทุกการย้ายของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มีโอกาสที่จะได้ลงสนามซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับเขา มันไม่เวิร์คสำหรับแข้งดัตช์ที่ยูไนเต็ดและไม่สำคัญว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม เขาก็ยังนั่งสำรองและไม่ได้เล่นมากพอเพื่อความเฉียบคมและผลงาน

สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือย้ายออกจากทีมตาม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไป การยืมตัวที่ คริสตัล พาเลซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง และถ้ามันเกิดขึ้นผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่งเพราะอย่างที่ผมบอกว่าเขาจะไม่ได้เป็นตัวจริงที่ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาต้องไปในที่ที่เขาจะได้รับคำชื่นชมมากกว่านี้

Man Utd finally get exit done much to Jesse Lingard and Donny van de Beek’s frustration

Both Jesse Lingard and Donny van de Beek are desperate to leave Manchester United but – as it stands – both players are set to stay at Old Trafford beyond deadline day

แบ่งปัน