มีเซอร์ไพรส์! เอ็ดดี้ ฮาวยังหวังคว้าแข้งผีหนึ่งรายก่อนวันจันทร์นี้

24

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลยังไม่หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับเจสซี่ ลินการ์ดจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนปิดตลาดมกราคมนี้ ตูนอาร์มี่ซึ่งมีเงิน 150 ล้านปอนด์เพื่อใช้ซื้อผู้เล่นใหม่

นิวคาสเซิ่ลยืนยันที่จะจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์เพื่อดึงลินการ์ดจากโอลด์ แทร์ฟฟอร์ดในเดือนนี้ ฤดูกาลที่แล้ว ลินการ์ด ประสบความสำเร็จอย่างมากในการยืมตัวกับเวสต์แฮมและหวังว่าผู้เล่นจะมาทำผลงานได้ดีที่นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน

ในขณะนี้สาลิกาดงมีเวลาให้ตัดสินใจอีกเพียงสองวัน เป็นที่เข้าใจกันว่าในเร็ววันนี้อาจมีความก้าวหน้าเกิดขึ้นของดีลนี้หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ดจะลดราคาเพื่อปล่อยลินการ์ดออกจากทีม ซึ่งเหลือเพียง 6.75 ล้านปอนด์และอีก 2 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของนิวคาสเซิล นิวคาสเซิ่ลก็กำลังกำลังพิจารณาข้อเสนอเพื่อตอบโต้กลับ

Newcastle manager Eddie Howe has not given up hope that a deal can be agreed to sign Jesse Lingard from Manchester United before the January transfer window closes.

The Toon Army, who have £150 million to spend on new players, have been priced out of a move for Lingard.

Man Utd insisted on a £15 million payment to let Lingard leave Old Trafford this month, a figure that Newcastle have so far rejected.

แบ่งปัน