ไหวเปล่า! ปืนต้องจ่ายเงินมหาศาลหากอยากได้”อีซัค”ร่วมทีม

31

อาร์เซนอล จะต้องใช้เงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับอเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าเรอัล โซเซียดาด ในเดือนนี้

เมื่อไม่นานมานี้ อาร์เซน่อลล้มเหลวในการโน้มน้าวดูซาน วลาโฮวิชให้เข้าร่วมทีมจากฟิออเรนติน่า แข้งชาวเซอร์เบียได้เลือกที่จะเซ็นสัญญากับยูเวนตุสแทน ดังนั้นพวกเขาจึงมองหาทางเลือกอื่น อีซัคเป็นเป้าหมายระยะยาวของสโมสร แต่พวกเขาต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในการเซ็นสัญญากับเขาในเดือนนี้

ตามรายงานของมุนโด เดปอร์ติโบ โซเซียดาดไม่มีแผนที่จะแยกทางกับกองหน้ารายนี้ เว้นแต่สโมสรใดจะยอมจ่าย 90 ล้านยูโรในสัญญาของเขา ขณะนี้ อาร์เซน่อลไม่อยู่ในฐานะที่จะทำเช่นนั้นได้ ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือกำลังหวังที่จะเจรจาต่อรองค่าธรรมเนียมที่น้อยลง แต่ดูเหมือนจะต้องผิดหวัง

โซเซียดาดจะเปิดการเจรจากับกองหน้ารายนี้ในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น และเดอะกันเนอร์สอาจต้องมองหานักเตะรายอื่นเพื่อเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองมีกำหนดจะขายโดยอาร์เซน่อล ในเดือนนี้ แต่การย้ายอาจล่าช้าจนกว่าพวกเขาจะหาคนมาแทนที่ในตำแหน่งกองหน้าให้ได้เสียก่อน

Arsenal will need to break the bank to sign Real Sociedad striker Alexander Isak this month.

The Gunners recently failed to convince Dusan Vlahovic to join them from Fiorentina. The Serbian has chosen to sign for Juventus instead.

Hence, they are looking for alternatives. Isak has been a long-term target for the club, but they face a difficult task of signing him this month.

แบ่งปัน