เสริมโหด! สิงห์บลูส์ติดต่อเอเยนต์”โจนาธาน เดวิด”แล้ว

31

เชลซีได้ติดต่อกับตัวแทนของโจนาธาน เดวิดแล้วเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานของสื่ออย่าง TSN

นักเตะทีมชาติแคนาดารายนี้ลงเดบิวต์ในฤดูกาลที่แล้วกับลีลล์ เขาทำประตูไปแล้ว 16 ประตูจาก 29 นัดและผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาดึงดูดสายตาของบาร์เซโลนาและอาร์เซนอล ตอนนี้เดอะบลูส์ได้เข้าสู่การไล่ตามแล้วมีรายงานว่าพวกเขาได้ติดต่อกับผู้ติดตามของเขาในช่วงซัมเมอร์

ดาวิดมีสัญญากับลีลล์จนถึงเดือนมิถุนายน2025 แต่ทีมแชมป์เก่าจากลีกฝรั่งเศสทราบดีว่าเขาอาจจะจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล พวกเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการสั่งจ่ายค่าธรรมเนียมก้อนโต มีรายงานว่าพวกเขาสามารถขายแข้งรายนี้ได้ประมาณ 45 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบันเดอะบลูส์มีโรเมลู ลูกากูและติโม แวร์เนอร์ในตำแหน่งกองหน้าตัวธรรมชาติ แต่ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าที่ควรทั้งสองได้รับการเชื่อมโยงกับการออกจากทีมในช่วงฤดูร้อน แวร์เนอร์ ถูกจินตนาการให้กลับไปบุนเดสลีกา โดยที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตือรือร้นที่จะคว้าแข้งรายนี้เข้าร่วมทีม

Chelsea have made contact with the representative of Jonathan David regarding a summer move, TSN claims.

The Canada international had an average debut season with Lille last term, but he has gone from strength-to-strength this campaign.

He has already netted 16 goals from 29 appearances, and his progress has caught the eye of the likes of Barcelona and Arsenal.

แบ่งปัน