เอาจริงเปล่า! ปารีสวางกางแผนคว้าแข้งตัวปัญหาปืนใหญ่

30

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าอาร์เซนอล

โอบาเมยองถูกผู้จัดการทีมอย่างมิเกล อาร์เตต้าตัดออกจากทีม ในเดือนธันวาคมหลังจากฝ่าฝืนวินัย ไม่ชัดเจนว่าเขาจะเล่นให้กับปืนใหญ่อีกครั้งหรือไม่ เขาเพิ่งกลับมาจาก AFCON ก่อนกำหนด หลังจากมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหัวใจหลังจากหายจากโควิด-19

อัลนาซทีมจากลีกซาอุฯได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวให้เขาแล้ว พวกเขาพร้อมที่จะจ่ายค่าจ้างทั้งหมดของเขาในขณะที่เซ็นสัญญากับทีมอย่างถาวรในราคา 8 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงได้เข้าร่วมการไล่ล่าแข้งทีมชาติกาบองรายนี้และได้ติดต่อไปยังเดอะกันเนอร์สแล้วเปแอสเช เต็มไปด้วยตัวเลือกในการโจมตี แต่สโมสรเล็งที่จะดึงโอบาเมยองเข้ามาเป็นกำลังเสริม  โอบาเมยองยังคงนิ่งเฉยต่ออนาคตของเขา แต่สิ่งต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หากเดอะกันเนอร์สได้กองหน้าคนใหม่

Paris Saint-Germain have become the latest club to express an interest in signing Arsenal striker Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang was dropped by manager Mikel Arteta in December after a disciplinary breach. It is unclear whether he will play again for the Gunners.

He recently returned early from AFCON after suffering from ‘heart lesions’ after recovering from Covid-19, but continues to be linked with an exit.

แบ่งปัน