เกมพลิก! วลาโอวิชคิดย้ายซบปืนใหญ่ในเดือนนี้

41

มีรายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิชกองหน้า ฟิออเรนติน่า กำลังพิจารณาที่จะย้ายไป อาร์เซนอล ก่อนสิ้นเดือนนี้

ชาวเซอร์เบียรายนี้ทำประตูได้อย่างน่าทึ่งถึง 20 ประตูจากเพียง 24 เกมในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่ง เดอะ กันเนอร์ส เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขาในขณะนี้ และมีการอ้างว่าพวกเขาพร้อมที่จะเสนอ 50 ล้านปอนด์บวกกับลูคัส ตอเรร่า

วลาโฮวิช ต่อต้านการเคลื่อนไหวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขากำลังพิจารณาใหม่หลังจากได้รับข้อเสนอสัญญาขนาดใหญ่ เดอะ กันเนอร์สพร้อมที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ทำเงินสูงสุดที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสิ่งนี้สามารถโน้มน้าวใจให้เข้าร่วมกับพวกเขาในเดือนนี้

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้กระตือรือร้นที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซน่อลจะไม่สามารถเสนอเขาในเวลาปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม พวกเขามีโอกาสอย่างแท้จริงที่จะจบในสี่อันดับแรกในฤดูกาลนี้ และการมาของ วลาโฮวิช อาจช่วยส่งเสริมการไล่ล่าอย่างมาก

Fiorentina striker Dusan Vlahovic is reportedly considering a move to Arsenal before the end of the month.

The Serbian has netted a stunning 20 goals from just 24 games this season. His form has grabbed the eye of several elite European clubs.

The Gunners are deemed favourites to sign him at the moment, and it is claimed that they are ready to offer £50m plus Lucas Torreira.

แบ่งปัน