“เปอตีต์” ชี้ 2 แข้งแมนฯ ยู ถ้าไม่มีความสุข-ก็ควรย้ายหนีรังผี

45

.

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาชี้ชัดว่าถ้า ปอล ป็อกบา กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ไม่มีความสุขในถิ่นโอล แทรฟฟอร์ด ก็ควรย้ายออกจากทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักที

“ผมเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นขาดสะบั้นแล้ว คุณสามารถเห็นได้จากภาษากายของเขาว่าเขาไม่มีความสุข นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน คุณไม่จำเป็นต้องเป็นกูรูเพื่อทำความเข้าใจเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องย้ายทีม อนาคตของเขาไม่ได้อยู่แค่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนยูไนเต็ดก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากนักเตะที่ไม่มีแรงจูงใจอีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วน มาร์ซิยาล ผมเข้าใจดีว่าเขามีค่ากับทีม แต่เขาไม่มีความสุขกับที่นั่น และเขาก็ไม่ควรกลับมาค้าแข้งที่ฝรั่งเศส เขาออกจากทีมโมนาโกตั้งแต่ยังอายุน้อยเพื่อเข้าร่วมหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และใช้เวลา 7 ฤดูกาลกับที่นั่น ดังนั้นการกลับไปฝรั่งเศสมันไม่ใช่แล้ว ถ้าผมเป็น มาร์ซิยาล ผมจะตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เขามีข่าวกับทีมในสเปน เขาสามารถไปที่นั่นได้นะ แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเขามีอนาคตในพรีเมียร์ลีก”

.

.

.

.

แบ่งปัน