ปิดดีล! ท๊อฟฟี่ยืม”เอล กาซี่”จากวิลล่า

43

เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญายืมตัว อันวาร์ เอล กาซีกองหน้าแอสตัน วิลลา จนจบฤดูกาล

นักเตะวัย 26 ปีรายนี้กลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ของเอฟเวอร์ตันในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม ต่อจากวิตาลี มิโคเลนโก้แบ็คซ้ายยูเครนและนาธาน แพตเตอร์สันแบ็คขวาของสกอตแลนด์ การย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการขายลูคัส ดีญแบ็คซ้ายของเอฟเวอร์ตันให้กับแอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์

“เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรใหญ่ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่ม” เอล กาซี กล่าว “ผมแค่ต้องการโฟกัสไปที่การทำงานให้หนัก เข้าสู่ทีม ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม และกับเด็กๆ เพื่อพาเอฟเวอร์ตันไปอยู่ในที่ที่ควรอยู่ – นั่นคือตำแหน่งที่สูงขึ้นมากในตาราง” “ผมสามารถทำประตูได้ในช่วงเวลาที่สำคัญเสมอ ผมสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากมายด้วยฝีเท้าและเทคนิคในการก้าวไปข้างหน้า ผมสามารถครองบอลได้และผมก็ทำได้ดีแบบตัวต่อตัว”

เอล กาซี ซึ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับอาแจ็กซ์ก่อนจะย้ายไปลีลล์และต่อไปยังวิลลา เจ้าตัวยิงได้ 10 ประตูจากการเป็นตัวจริง 17 นัดในพรีเมียร์ลีกและสำรอง 11 นัดในฤดูกาลที่แล้ว เขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้วิลล่ากลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2019 โดยทำประตูแรกในการคว้าแชมป์เพลย์ออฟที่เอาชนะดาร์บี้

Everton have signed Aston Villa forward Anwar El Ghazi on loan until the end of the season.

The 26-year-old becomes Everton’s third signing of the January transfer window, following the arrivals of Ukraine left-back Vitaliy Mykolenko and Scotland right-back Nathan Patterson.

The move follows Everton’s sale of left-back Lucas Digne to Aston Villa in a deal worth up to £25m.

แบ่งปัน