วิลล่ามาแรงเล็งปาดหน้าสิงห์คว้า”ดีญ”ร่วมทีม

28

แอสตันวิลล่าได้กลายเป็นทีมเต็งที่จะลงนามแข้งเอฟเวอร์ตันในตำแหน่งกองหลังอย่างลูคัส ดีญ ฝ่ายของสตีเวน เจอร์ราร์ดได้ปาดหน้านิวคาสเซิลและเชลซีในตำแหน่งทีมเต็งที่จะคว้าแข้งรายนี้ร่วมทีม

ราฟา เบนิเตซกุนซือเอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาดีญได้ขอย้ายออกจากกูดิสัน ปาร์ค ทำให้มีหลายต่อหลายทีมในพรีเมียร์ออกมาแสดงจุดยืนที่จะคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีม ท็อตแนม,เชลซี,นิวคาสเซิและทีมอื่นๆ ก็ต้องการแข่งขันที่จะลงนามแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าแอสตัน วิลล่าเป็นทีมเต็งในการไล่ล่าโดยได้ตกลงค่าธรรมเนียมกับเอฟเวอร์ตันแล้ว วอลล่าได้มอบงบประมาณให้กับสตีเฟ่นเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา80 ล้านปอนด์สำหรับซื้อผู้เล่นใหม่ และเอฟเวอร์ตันได้ยอมรับการเสนอราคา 22.5 ล้านปอนด์สำหรับฟูลแบ็ครายนี้แล้ว

ดีญมาถึงเอฟเวอร์ตันจากบาร์เซโลนาในปี 2018 และเหลือเวลาอีก 18 เดือนในข้อตกลงของเขาที่กูดิสัน ปาร์ค

Aston Villa have emerged as favourites to sign Everton defender Lucas Digne. Steven Gerrard’s side have leapfrogged Newcastle and Chelsea in to pole position to secure the French left-back.

Rafa Benitez, the Everton manager, revealed that in recent weeks the Toffees defender has requested a move away from Goodison Park.

แบ่งปัน