ใครครับเนี่ย! ผีเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัวหลังเสือเหลือง”แดน-เอเซล ซากาดู”

32

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าสู่การเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ แดน-เอเซล ซากาดู ปราการหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้อยู่กับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่เขาลงเล่นไปเพียง 80 นัดจากทุกรายการ เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและกล้ามเนื้อหลายครั้งในช่วงเวลานี้ แต่เขายังคงดึงดูดความสนใจจากสโมสรที่มีชื่อเสียง

ตามรายงานของ ฟุตบอล ทรานเฟอร์ ปีศาจแดงหวังว่าจะเจรจาสัญญาล่วงหน้าและได้ติดต่อตัวแทนของเขาแล้ว ปีศาจแดงไม่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับเขามาก่อน แต่ราล์ฟ รังนิกพยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อตอนที่เขาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของไลพ์ซิกในปี 2017

ข้อตกลงปัจจุบันของ ซากาดูจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่กำลังดำเนินอยู่ และดอร์ทมุนด์ยังไม่ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับแข้งรายนี้ออกไป เขาได้รับการเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลในช่วงฤดูร้อน 2020 แต่พวกเขาจบลงด้วยการเซ็นสัญญากับกาเบรียลจากลีลล์

Manchester United have reportedly entered talks to sign Borussia Dortmund defender Dan-Axel Zagadou next summer.

The centre-back has been with Dortmund since the summer of 2017, but he has made just 80 appearances across all competitions.

He has suffered multiple knee and muscle injuries in this period, but he continues to attract interest from high-profile sides.

แบ่งปัน