มั่วเลย! P$G ไม่คิดเซ็น”โรนัลโด้”ร่วมทัพ

8

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ RMC Sport

แข้งปีศาจแดงในวัย 37 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัวจากทีมปีศาจแดงหลังจากดูหมิ่นผู้จัดการทีมและสโมสรในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ขณะนี้บอร์ดผีกำลังประเมินทางเลือกในการยุติสัญญาและคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

PSG เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับโรนัลโด้ แต่มีรายงานว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัวเนื่องจากขณะนี้สโมสรนั้นมีรายจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงอยู่แล้วทำให้ไม่คิดเซ็นซุปเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมอีก นอกจากนี้ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาของสโมสรยังไม่เห็นด้วยกับแนวคิดในการดึงตัวโรนัลโด้ โดยจะเน้นที่นักเตะดาวรุ่งทีมีพรสวรรค์เข้ามาร่วมทีมมากกว่า

Paris Saint-Germain have no interest in signing Manchester United attacker Cristiano Ronaldo in January, according to RMC Sport.

The 37-year-old is expected to be released by the Red Devils after disrespecting the manager and the club in a recent interview.

The hierarchy are currently assessing their options for termination and a formal announcement is expected to be made in the coming days.

แบ่งปัน